Cập nhật tin tức mới nhất trong nước và thế giới

Facebook Messenger hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản chính thức cho Android

by thế , at 21:54 , has 0 nhận xét

Facebook Messenger cho Android hiện bắt đầu hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị. Điều này sẽ cho phép người sử dụng dễ dàng đăng nhập và chuyển đổi giữa các tài khoản.


Tính năng này đã được đưa vào thử nghiệm trong một thời gian và hiện nay tất cả người sử dụng đều có thể trải nghiệm nó thông qua phần Accounts trên trình đơnSettings.
Trong tuyên bố mới được đăng tải của Facebook, tính năng này dành cho những người thường xuyên phải chia sẻ chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại của mình với các thành viên khác trong gia đình. Nếu bạn lo ngại về việc làm thế nào để đảm bảo tính riêng tư của các tin nhắn thì Facebook cũng đưa ra hướng dẫn như sau. Lần đầu khi chuyển đổi từ tài khoản này sang tài khoản khác, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu và bạn có thể chọn chế độ luôn yêu cầu mật khẩu hoặc không. Khi bạn nhìn thấy thông báo tin nhắn mới đến từ tài khoản khác, toàn bộ nội dung của những tin nhắn đó sẽ được ẩn đi cho tới khi bạn đăng nhập vào tài khoản kia.
Đây sẽ là một tính năng rất hữu dụng cho những người có nhiều tài khoản, ví dụ như một tài khoản cá nhân và một tài khoản admin quản lý fanpage. Để sử dụng tính năng này, hãy vào ứng dụng Facebook trên Google Play để nhận bản cập nhật.
                                                                               Lê Nga (Theo Android Central)


Facebook Messenger  hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản chính thức cho Android
About
Facebook Messenger hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản chính thức cho Android - written by thế , published at 21:54, categorized as Sản Phẩm mới . And has 0 nhận xét
0 nhận xét Add a comment
Bck
Cancel Reply

ADS

.
Copyright ©2013 Blog tin tức 24h by
Theme designed by Damzaky - Published by Proyek-Template
Powered by Blogger