Cập nhật tin tức mới nhất trong nước và thế giới

Ngày hội mua sắm " Black Friday"

by thế , at 20:51 , has 0 nhận xét
Ngày hội mua sắm Black Friday là ngày gì?
Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (Lễ Tạ Ơn rơi vào thứ năm thứ tư của tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ. Ngày đặc biệt này có xuất xứ từ tình trạng… kẹt xe xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn năm 1965 ở Philadelphia, khi hàng trăm nghìn người Mỹ chen chúc nhau, đen kịt các con phố, vỉa hè đi mua sắm để sửa soạn cho Lễ Noel sắp đến.
Ngay lập tức, giới kinh doanh Hoa Kỳ cho quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng và đồng loạt khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng.
Trong tiếng Anh có thuật ngữ “in the black” chỉ tình trạng doanh nghiệp làm ăn có lợi nhuận. Tương phản với “in the black” là “in the red” chỉ tình trạng kinh doanh thua lỗ, buôn bán thất bát. Ngày xưa, để tiện phân biệt và theo dõi sổ sách, kế toán thường ghi số lợi nhuận bằng mực đen, số lỗ bằng mực đỏ. Từ đó, người ta đặt tên ngày mua sắm lớn nhất trong năm là Black Friday, ngụ ý rằng đây là ngày ăn nên làm ra của các doanh nghiệp .
Hầu như tất cả các mặt hàng trong ngày Black Friday đều giảm giá trung bình từ 10% – 30%. Từ những thương hiệu bình dân đến những thương hiệu nổi tiếng như Nike, IBM, Apple… đều đưa ra mức giảm giá đến không ngờ. Chúc bạn may mắn trong ngày hội mua sắm vui nhộn.
Nhiều mặt hàng và các sản phẩm được giảm giá,hãy cùng thỏa sức mua sắm ngay hôm nay "ngày hội mua sắm Black Friday" cừng các thương hiệu nổi tiếng như: 
- Tỏa sức mua sắm cùng Tiki.vn
 
-Mua sắm cùng Nguyenkim.com
 
-Mua sắm cùng 365ok.vn

Ngày hội mua sắm " Black Friday"
About
Ngày hội mua sắm " Black Friday" - written by thế , published at 20:51 . And has 0 nhận xét
0 nhận xét Add a comment
Bck
Cancel Reply

ADS

.
Copyright ©2013 Blog tin tức 24h by
Theme designed by Damzaky - Published by Proyek-Template
Powered by Blogger