Cập nhật tin tức mới nhất trong nước và thế giới

Startup 1Pay cung cấp dịch vụ thu phí qua tài khoản mobile tại Thái Lan, Indonesia

by thế , at 00:32 , has 0 nhận xét
Hiện các doanh nghiệp sử dụng nền tảng thanh toán 1Pay tại thị trường Việt Nam đã có thể thu tiền từ người dùng tại Thái Lan, Indonesia bằng cách tính phí thanh toán dịch vụ trực tiếp vào tài khoản điện thoại của người dùng.
1Pay là doanh nghiệp thuộc MOG Việt Nam.


Công ty thanh toán di động toàn cầu Fortumo vừa chính thức công bố hợp tác với 1Pay – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thanh toán thuộc MOG Việt Nam, cùng triển khai phương thức thanh toán trực tiếp thông qua tài khoản điện thoại (Direct Carrier Billing) tại thị trường Đông Nam Á.
Với hợp tác này, các doanh nghiệp sử dụng nền tảng thanh toán 1Pay tại Việt Nam hiện đã có thể thu tiền từ người dùng ở Thái Lan, Indonesia bằng cách tính  phí thanh toán dịch vụ trực tiếp vào tài khoản điện thoại của người dùng.
Cụ thể, người dùng có thể mua các dịch vụ nội dung số một cách dễ dàng bằng tài khoản điện thoại, sử dụng số dư tài khoản điện thoại (đối với thuê bao trả trước) hoặc tính vào hóa đơn điện thoại hàng tháng (đối với thuê báo trả sau) để thanh toán cho dịch vụ, sản phẩm muốn mua.
Skip in 7…
Advertisement in 29 seconds
Ngoài ra, 1Pay cũng hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể mang sản phẩm ra thị trường quốc tế và thu phí người dùng quốc tế dễ dàng bằng các kênh thanh toán bản địa.
“ Khi xâm nhập vào thị trường quốc tế, chúng tôi cần tìm một đối tác thích hợp để triển khai kết nối và kinh doanh trong thời gian ngắn nhất, đồng thời, đó cũng phải là đối tác có uy tín và có tính bảo mật cao. Fortumo đã đáp ứng được các điều kiện nhờ hệ thống công nghệ linh hoạt, giúp quá trình tích hợp và vận hành diễn ra nhanh”, ông Luyện Ngọc Huy, CEO của 1Pay cho biết.
Fortuma là công ty toàn cầu cung cấp các dịch vụ thanh toán trên di động được thành lập vào năm 2007 bởi hai quỹ đầu tư lớn là Intel Capital và Greycroft Partners. Fortuma hiện nay có 7 văn phòng đại diện tại Estonia, San Francisco, Beijing, Delhi, Mumbai, Singapore và London.
Tính tới thời điểm 2015, phương thức thanh toán dịch vụ trực tiếp vào tài khoản điện thoại của Fortumo hiện đã được triển khai tới hơn 350 triệu người dùng điện thoại di động, trở thành công ty có độ phủ dịch vụ lớn nhất trong tất cả các công ty cung cấp dịch vụ tương tự trên thế giới.

Theo ICTnews. vn
Startup 1Pay cung cấp dịch vụ thu phí qua tài khoản mobile tại Thái Lan, Indonesia
About
Startup 1Pay cung cấp dịch vụ thu phí qua tài khoản mobile tại Thái Lan, Indonesia - written by thế , published at 00:32, categorized as Tin tức . And has 0 nhận xét
0 nhận xét Add a comment
Bck
Cancel Reply

ADS

.
Copyright ©2013 Blog tin tức 24h by
Theme designed by Damzaky - Published by Proyek-Template
Powered by Blogger