Cập nhật tin tức mới nhất trong nước và thế giới

Loại bỏ virus từ USB-Autorun Virus Remover 3.3 Full

by thế , at 09:32 , has 0 nhận xét
Autorun Virus Remover là chương trình bảo mật giúp chống lại các chương trình độc hại tấn công máy tính của bạn thông qua ổ USB . Khi một cổng USB thiết bị được lắp vào máy tính của bạn, Autorun remover virus sẽ tự động quét nó, chặn và xóa các autorun virus, trojans, và mã độc hại.Virus Autorun remover cung cấp 100% bảo vệ chống lại bất kỳ chương trình nguy hiểm tấn công qua cổng lưu trữ USB (ổ đĩa USB - thanh USB - ổ đĩa Flash - Thẻ an toàn kỹ thuật số - Lưu trữ di động - Ipod media player). Ngoài ra, nó có thể phát hiện và loại bỏ vi rút USB như autorun.inf virus trong máy tính của bạn.

00% bảo vệ chống lại bất kỳ chương trình độc hại thông qua ổ đĩa lưu trữu USB .
Autorun remover virus sử dụng công nghệ chủ động nhằm chặn mọi mối đe dọa qua ổ USB. Có rất ít sản phẩm có sẵn trong các cửa hàng hoặc trên Internet mà ngay cả cung cấp gần 100% bảo vệ chống lại bất kỳ chương trình độc hại thông qua ổ USB . Phần lớn các sản phẩm không thể để đảm bảo bảo vệ 90% . Autorun Virus Remover là phần mềm tốt nhất thế giới để ngăn chặn mối đe dọa qua ổ USB.

Giải pháp tốt nhất để bảo vệ máy tính offline
Các phần mềm diệt virus nên cập nhật cơ sở dữ liệu nhận dạng thường xuyên, và họ có thể không có hiệu quả bảo vệ máy tính offline không kết nối với Internet. Khi các loại virus, sâu và các độc hại khác tấn công tấn công . Autorun remover virus sử dụng kỹ thuật tiên tiến chủ động phát hiện, không cần cập nhật .

Thế giới phần mềm chống virus nhỏ và nhanh nhất
Với Autorun Virus Remover so sánh các phần mềm chống virus và bạn sẽ khám phá rằng virus Autorun remover là một trong những ứng dụng nhỏ và nhanh nhất trong ngành công nghiệp. Ví dụ, các virus Autorun remover cài đặt chỉ là 1 MB. chương trình sử dụng khoảng 1 đến 7 MB RAM.

100% tương thích với tất cả phần mềm 
Không tương thích giữa các chương trình chống virus là một vấn đề. Trong hầu hết các trường hợp, cài đặt hai chương trình chống virus trên một máy (cho gia tăng bảo vệ) là kỹ thuật không thể, như là hai chương trình sẽ xung đột chức năng của nhau. Tuy nhiên, virus Autorun remover là 100% tương thích với tất cả các phần mềm.
Các bạn dowload tại đây:
file setup
key
Loại bỏ virus từ USB-Autorun Virus Remover 3.3 Full
About
Loại bỏ virus từ USB-Autorun Virus Remover 3.3 Full - written by thế , published at 09:32, categorized as Phần mềm . And has 0 nhận xét
0 nhận xét Add a comment
Bck
Cancel Reply

ADS

.
Copyright ©2013 Blog tin tức 24h by
Theme designed by Damzaky - Published by Proyek-Template
Powered by Blogger