Cập nhật tin tức mới nhất trong nước và thế giới

Hình ảnh Zenfone 2 Deluxe tại Việt Nam, RAM 4GB, bộ nhớ có thể 256GB

by thế , at 21:09 , has 0 nhận xét
Asus Zenfone 2 Deluxe là một smartphone hiếm hoi có bộ nhớ RAM 4GB, và nó có thể được trang bị bộ nhớ trong rất ‘khủng’, 256GB.

Trong sự kiện Asus Expo đang diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, Asus đã trưng bày mẫu máy Asus Zenfone 2 Deluxe – phiên bản khá đặc biệt của Zenfone 2. Chiếc điện thoại này có cấu hình tương tự Zenfone 2 nhưng mặt sau thiết kế lấy cảm hứng từ những viên ngọc nhiều mặt.

Chiếc Asus Zenfone 2 Deluxe có mặt sau lấy cảm hứng từ những viên ngọc đa diện nên rất đẹp. Ngoài phiên bản màu trắng, máy còn có bản màu tím.
Mặt sau này làm từ nhựa cao cấp, mịn màng chứ không bóng loáng. Nắp lưng này có thể thay đổi.
Dưới camera là các phím âm lượng, một thiết kế đặc biệt của Asus.
Ngoài nắp lưng khác biệt, các phần khác của Zenfone 2 Deluxe cũng giống với các Zenfone 2 khác.
Máy có màn hình 5,5 inch, tấm nền IPS, độ phân giải FullHD, kính Gorilla Glass3.

Máy dùng giao diện Asus ZenUI
Camera trước của máy có độ phân giải 5MP.
Các phím chức năng của Android được đặt ngoài giao diện màn hình. Phần kim loại phía dưới được thiết kế để giống như ánh sáng tỏ ra từ phím Home, một đặc trưng khác của điện thoại Asus.
Máy được thiết kế cong về các cạnh để cầm ôm tay.
Phím nguồn được đặt chính giữa đỉnh máy thay vì đặt lệch như các smartphone thông thường. Điều này có lẽ là để tuân theo nguyên tắc thiết kế đối xứng chung của máy.
Cổng microUSB cũng được đặt chính giữa đáy máy.
Asus Zenfone 2 Deluxe đã được ra mắt chính thức ở vài quốc gia và sắp về Việt Nam, tuy nhiên mức giá chưa được tiết lộ. Sau khi giới thiệu mẫu Deluxe này, Asus tiếp tục giới thiệu Deluxe phiên bản đặc biệt ở Brazil với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256GB nhưng mẫu này vẫn chưa được tiết lộ giá.
Asus Zenfone 2 Deluxe sử dụng vi xử lý Intel Atom 8 nhân, 2,3GHz hoặc 1,8GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB, có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ. Camera chính của máy đạt độ phân giải 13MP, quay phim FullHD. Máy chạy Android 5 Lollipop, 2 SIM, pin 3.000mAh.
Theo ICTNews.vn
Hình ảnh Zenfone 2 Deluxe tại Việt Nam, RAM 4GB, bộ nhớ có thể 256GB
About
Hình ảnh Zenfone 2 Deluxe tại Việt Nam, RAM 4GB, bộ nhớ có thể 256GB - written by thế , published at 21:09, categorized as Sản Phẩm mới , Tin tức . And has 0 nhận xét
0 nhận xét Add a comment
Bck
Cancel Reply

ADS

.
Copyright ©2013 Blog tin tức 24h by
Theme designed by Damzaky - Published by Proyek-Template
Powered by Blogger