Cập nhật tin tức mới nhất trong nước và thế giới

CEO Microsoft “cay đắng” dùng iPhone để trình diễn ứng dụng Outlook

by thế , at 21:53 , has 0 nhận xét
Satya Nadella, CEO của Microsoft, phải dùng đến một chiếc iPhone để demo cho ứng dụng truy cập và quản lý email Outlook do chính hãng phát triển.

Trong một bài phát biểu mới đây tại hội nghị Dreamforce, CEO của hãng phần mềm Microsoft – ông Satya Nadella – bị đặt vào một tình huống khá “trớ trêu”: ông phải sử dụng một chiếc iPhone để demo một ứng dụng của công ty. Đây là một viễn cảnh mà ít năm về trước không có nhiều người nghĩ rằng nó có thể xảy ra, bởi đó là lúc sự đối địch giữa hai công ty đang là quá lớn, đặc biệt là ở thị trường di động.
“Tôi định bắt đầu (việc demo) trên chiếc iPhone này, và nó không phải là điện thoại của tôi, nhưng nó là một chiếc iPhone” – Nadella nói với nụ cười trên khuôn mặt, đồng thời bước lên sân khấu để trình diễn ứng dụng email Outlook của Microsoft trên smartphone.
“Đây quả là một chiếc iPhone độc nhất. Trên thực tế tôi thích gọi nó là ‘iPhone Pro’ bởi nó có tất cả các phần mềm và ứng dụng của Microsoft trên đó” – CEO Microsoft phát biểu. Có lẽ cái tên iPhone Pro được ông tham khảo từ chiếc iPad Pro mà Apple vừa ra mắt hôm 9/9 vừa qua.
Nadella cũng không quên “khoe” các tính năng nổi bật của Outlook. “Outlook, tất nhiên, là một chương trình truy cập và quản lý email (email client), tuy nhiên, điểm tuyệt vời nhất của nó – đó là Outlook là email client tốt nhất trên iOS cho Gmail và Exchange” – Nadella nói.
Nadella tiếp tục trình diễn trước khách mời cách Outlook có thể kết nối với các ứng dụng bên thứ ba, như ứng dụng Salesforce, để hiển thị các dữ liệu được lưu trong những ứng dụng này và cho phép người dùng thực hiện các tác vụ của họ trên nền tảng Outlook của hãng. Sau khi đã hoàn thành xong phần demo trên iOS, Nadella mới lấy ra một chiếc Windows Phone và nói rằng “đây là chiếc điện thoại mà tôi sử dụng thường xuyên hơn”.
Dù thích iPhone, CEO Microsoft cho biết Windows Phone mới là chiếc điện thoại mà ông dùng nhiều hơn.

Theo ICTNews.vn
CEO Microsoft “cay đắng” dùng iPhone để trình diễn ứng dụng Outlook
About
CEO Microsoft “cay đắng” dùng iPhone để trình diễn ứng dụng Outlook - written by thế , published at 21:53 . And has 0 nhận xét
0 nhận xét Add a comment
Bck
Cancel Reply

ADS

.
Copyright ©2013 Blog tin tức 24h by
Theme designed by Damzaky - Published by Proyek-Template
Powered by Blogger