Cập nhật tin tức mới nhất trong nước và thế giới

Anh chỉ muốn tôi sinh con trai cho anh

by thế , at 08:09 , has 0 nhận xét
Ngày đó, khi yêu anh, dù biết anh có vợ và dù vợ anh có nói thế nào về anh, có nói anh là gã đàn ông lăng nhăng tôi vẫn không tin.

Tôi luôn nghĩ, đàn ông có vợ có kinh nghiệm, từng trải. Còn có bà vợ nào khi biết chồng mình có người khác lại không tức giận và tìm cách chia rẽ. Nhất là khi đó, chị ta chỉ là vợ cũ của anh. Anh bảo, hai người đã ly dị nhau từ lâu rồi.

Khi đó, tôi yêu và rất tin anh. Tôi nghĩ, chắc do anh đã quá yêu tôi nên chọn tôi và không còn vương vẫn với vợ cũ nữa. Anh đã có mấy người con gái nên anh tâm sự, chuyện vợ con với anh cũng rất buồn, lại không có cậu con trai. Khi đó, tôi chưa nghĩ cái chuyện trai gái là to tát. Tôi nói với anh về dự định của mình trong tương lai và tâm sự với anh rất nhiều.

Vợ của anh thường xuyên gọi điện cảnh báo tôi rằng, nếu tôi chọn anh thì sau này phải ân hận. Vì anh vốn là người đàn ông lăng nhăng, ngoài tôi ra, anh còn có rất nhiều người đàn ông khác. Khi đó, tôi cũng không hay biết là anh chưa hề ly dị vợ. Vợ cũ của anh có nói thì anh cũng cứ bảo là cô ta vì ghen tuông nên nói vậy thôi chứ giữa hai người không còn tình nghĩa gì. Cô ấy nhìn lại ghê gớm nên tôi tin lời anh hơn.

Sau này, tôi còn nghĩ, chính sự chua ngoa của cô ta mới khiến gia đình anh ghét bỏ. Và anh bỏ cô ta cũng là lẽ đương nhiên chứ không phải là anh vô trách nhiệm với gia đình. Tôi yêu anh và có ý định lấy anh làm vợ. Tuy vậy, bố mẹ tôi không đồng ý. Sau đó, tôi đã van nài bố mẹ, bất chấp lời ngăn cấm của bố mẹ mà quyết định có con với anh. Tuy chúng tôi là vợ chồng nhưng không hề có một đám cưới nào cả, đó là do anh nói, chưa li dị vợ bao lâu nên không muốn nhắc chuyện này sớm. Chúng tôi đón nhau về sống rồi sau này sẽ làm đám cưới sau.

Anh chỉ coi tôi như nô lệ trên giường
Mẹ chồng tôi còn ghê gớm vô cùng, bà ghét tôi ra mặt. Không hiểu sao mà bà lại khó chịu với tôi như thế. (ảnh minh họa)
Tôi có bầu con trai khiến anh và gia đình anh vui, nhưng càng ngày, tôi càng thấy những điểm xấu của anh. Anh là người đàn ông cực kì tẻ nhạt và chán nản. Anh vô tâm vô cùng. Chưa bao giờ anh hỏi han hay quan tâm tôi một câu. Tôi có nói gì về chuyện đưa con đi chơi, hay những ngày có bầu cũng vậy, anh chưa hề đưa tôi đi khám thai. Biết có con trai thì vui như vậy đấy nhưng anh nào có yêu tôi.

Mẹ chồng tôi còn ghê gớm vô cùng, bà ghét tôi ra mặt. Không hiểu sao mà bà lại khó chịu với tôi như thế. Lời nào tôi nói ra cũng làm bà chướng tai, gai mắt. Bà khó chịu với tôi vô cùng, bà không coi tôi là con dâu, bà còn coi tôi như cái gai trong mắt.

Dù là tôi đã có con với con trai bà nhưng bà vẫn coi tôi không ra gì. Thực sự tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng khi sống trong nhà này. Tôi đã gồng mình lên, đã cố gắng chiều chồng vì nghĩ rằng, chỉ cần chiều anh thì anh sẽ yêu thương tôi như thường.

Bây giờ, anh thường xuyên qua lại với người vợ cũ, anh còn hay nói nhớ cô ta và các con gái của anh. Hóa ra, anh chưa từng ly dị cô ta thật, anh chỉ nói dối và anh đang thương nhớ gia đình cũ của mình. Tôi nói câu nào anh cũng quát tháo. Anh còn nổi khùng lên bảo, anh chỉ coi tôi là người ngoài, chỉ là người sinh con trai cho anh, còn anh không coi tôi ra gì, anh chỉ coi tôi là công cụ trên giường thôi.

Anh không hỏi han tôi cả ngày nhưng chỉ cần đến tối, khi anh muốn gần tôi là anh lại nói tôi phải phụ vụ anh. Tôi thật lòng cũng không còn hứng thú gì với anh nữa, vì tôi hiểu, anh không hề yêu tôi. Với một người không dành tình cảm cho mình thì còn gì đâu mà nói yêu đương, mặn nồng. Tôi không muốn cũng không được, anh ép tôi một cách quá đáng...

Khi đã chán tôi rồi, anh mới quay ra đổ hết tội lỗi lên đầu tôi. Tôi cảm thấy thật sai lầm và càng cảm thấy có lỗi với bố mẹ, bố mẹ đã vì thương con gái mà ngăn cấm, vậy mà tôi lại coi đó là chuyện của mình, tôi tự mình quyết định. Sống trong nhà chồng không có lấy một ngày thoải mái, thực sự tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Tôi đang đau khổ lắm, tôi thật sự quá ân hận rồi. Giờ tôi phải làm sao đây?
Anh chỉ muốn tôi sinh con trai cho anh
About
Anh chỉ muốn tôi sinh con trai cho anh - written by thế , published at 08:09, categorized as Thư giãn , Truyện tình yêu . And has 0 nhận xét
0 nhận xét Add a comment
Bck
Cancel Reply

ADS

.
Copyright ©2013 Blog tin tức 24h by
Theme designed by Damzaky - Published by Proyek-Template
Powered by Blogger